Task 2: Using the information from the dialogue in Task 1, complete the letter of complaint below.
Gửi bởi: Nguyễn Thị Ngọc Vào 17 tháng 6 2019 lúc 15:46:09
Câu hỏi
(Sử dụng thông tin ở bài đối thoại của bài tập 1, điền lá thư khiếu nại dưới đây. )
Hướng dẫn giải
Tạm dịch:
53 Hồ Xuân Hương
Hà Nội, Việt Nam
Giám đốc
Tiếng Anh cho Trung tâm hôm nay
731 Vạn Xuân
Hà Nội, Việt Nam
Ngày 22 tháng 2 năm 2006
Xin chào Ngài,
Tôi viết thư này để phàn nàn về chất lượng dịch vụ kém tại trung tâm của ngài. Mọi thứ dường như tệ hơn những gì nói trong quảng cáo.
Đầu tiên, ngài nói rằng tất cả các giáo viên ở trung tâm chỉ là người bản xứ, nhưng thực tế chỉ có một số người trong số họ, và tồi tệ hơn, nhiều người trong số họ không chuyên nghiệp chút nào.
Thứ hai, hầu hết các lớp học đều có hơn 20 sinh viên. Và trong quảng cáo, ngài nói sách và băng cassette là miễn phí, nhưng chúng tôi phải trả tiền cho chúng. Và điều khiến chúng tôi khó chịu là hầu hết các phòng đều không có điều hòa.
Cuối cùng, giờ học không giống như trong quảng cáo: các lớp học muộn và kết thúc sớm!
Để giải quyết vấn đề, tôi yêu cầu ngài hoàn lại tiền cho tôi. Kèm theo là bản sao biên nhận.
Tôi mong muốn được nghe từ ngài và để giải quyết nhanh vấn đề. Vui lòng liên hệ với tôi theo địa chỉ trên hoặc qua điện thoại theo số (04) 7. 222999.
Trân trọng.
Đỗ An Đức
Update: 17 tháng 6 2019 lúc 15:46:09
Các câu hỏi cùng bài học
- A letter of complaint
- Task 1: After studying for two weeks a English for Today Centre, you notice that everything is worse than what the advertisement says. A friend of yours wants to know about the centre and ask you tell him / her the facts
- Task 2: Using the information from the dialogue in Task 1, complete the letter of complaint below.