Tập bản đồ Địa lý lớp 10 bài 38: Vai trò, các nhân tố ảnh hưởng và đặc điểm phân bố các ngành dịch vụ
Gửi bởi: ngọc nguyễn 25 tháng 2 2019 lúc 21:12:23 | Được cập nhật: 30 tháng 4 lúc 9:20:22 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 539 | Lượt Download: 0 | File size: 0 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuống
Link tài liệu:
Các tài liệu liên quan
- Tài liệu môn Địa lí 10, trường THPT Nguyễn Đức Cảnh - Thái Bình
- Đề cương ôn thi HKI Địa lí 10, trường THPT Xuân Đỉnh - Hà Nội năm học 2020-2021
- Đề cương ôn tập kiểm tra giữa học kì II Địa lí 10 , trường THPT Chuyên Bảo Lộc, năm học 2020-2021.
- BÀI 33 ĐỊA LÍ 10 MỘT SỐ HÌNH THỨC CHỦ YẾU CỦA TỔ CHỨC LÃNH THỔ CÔNG NGHIỆP, TRƯỜNG THPT QUỐC OAI - HÀ NỘI
- Trắc nghiệm địa lí 10 bài 32 tiết 2
- Trắc nghiệm địa lí 10 bài 32 tiết 1.
- Hình thức tổ chức lãnh thổ công nghiệp địa lí 10, trường THPT Quốc Oai - Hà Nội.
- HỆ THỐNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM ĐỊA LÍ 10 - THPT THỊ XÃ QUẢNG TRỊ.
- Đề cương ôn tập HKI môn Địa lí năm học 2020-2021, trường THPT Chuyên Bảo Lộc
- Chuyên đề rèn kĩ năng vẽ biểu đồ
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
Gi Lí 10 ài 38: Vai trò, các nhân nhố ảh ng và đi phân các ngành ch vưở ụCâu 1: vào dung bài trong SGK, em hãy đi ti vào ngự ảd đây các ngành ch .ướ ụTr i:ả ờD ch kinhị ụdoanh i, thông tin liên c, tài chính, hi m, kinhậ ểdoanh ng n, các ch ngh nghi p.ấ ệD ch tiêu dùngị ụCác ho ng bán buôn, bán du ch, các ch cáạ ụnhân (y giáo c, th th thao,...)ế ểD ch côngị Các ch hành chính công, các ho ng đoàn th ,...ị ểCâu 2: Căn vào các nhân nh ng phát tri và phân cácứ ưở ốngành ch em hãy các ch trên vùng lãnh th theoị ổth tăng (s /km2) ng cách đánh vào các ôứ ốtr ng sau:ố(.....) Tr ng ti cườ ọ(.....) Ch ợ(.....) nh vi chuyên khoaệ ệ(.....) Tr ng trung sườ ở(.....) Tr ng trung ph thôngườ ổ(.....) Sân bayHãy lu sao (g trang 172 trang 173 SGK ban nâng cao)? Vàậ ọgi thích.ảTr i:ả ờ(5) Tr ng ti cườ ọ(6) Chợ(2) nh vi chuyên khoaệ ệ(4) Tr ng trung sườ ở(3) Tr ng trung ph thôngườ ổ(1) Sân bayVì: ng và phân các đi ch ph thu vào phân bạ ướ ốdân và nhu ng dân. Trong đi dân các đi ph cư ườ ụv nhu hàng ngày ng dân (th ng nghi bán tr ng mụ ườ ươ ườ ầnon, ti c, tr xá,...) có bán kính ph so các đi mể ểd ch văn hóa ngh thu t, các đi du ch vui ch gi trí, các tr ngị ườtrung ph thông, nh viên chuyên khoa,... Nh ng đi ch có bánọ ụkính ph thì có cao so nh ng đi có bán kínhụ ểph ng.ụ ộCâu 3: vào ng li u: Các du ch trên th gi iự ướ ớnăm 2008N cướ Khách du ch (tri uị ệl ng i)ượ ườ Doanh thu (t USD)ỉPháp 79,2 55,6Tây Ban Nha 57,2 61,6 VnDoc tài li u, văn pháp lu t, bi mi ph íHoa Kì 57,9 110,1Trung Qu cố 53,0 40,8Italia 42,7 45,7Anh 30,1 36,0Hãy bi th hi ng khách du ch và doanh thu du ch aẽ ượ ủcác trên và rút ra nh xét.ướ ậTr i:ả ờ* Nh xétậ- Trong các qu gia du ch th gi năm 2008:ố ớ- Nh ng có khách là: Pháp, Hoa Kì, tây Ban Nha.ữ ướ ượ ầ- Nh ng có doanh thu là: Hoa Kì, Tây Ban Nha, Pháp.ữ ướ ầ- Pháp là qu gia ng khách du ch 79,2 tri tố ượ ượkhách nh ng doanh thu du ch ch ng trí th 55,6 USD.ư ỉ- khách du ch Hoa Kì 57,9 tri ng i, cao th gi iố ượ ượ ườ ớ(sau Pháp) và th Pháp 21,2 tri khách nh ng doanh thu duấ ượ ưl ch Hoa Kì cao và th gi 110,1 USD, cao nị ầdoanh thu du ch Pháp.ị VnDoc tài li u, văn pháp lu t, bi mi ph