Cộng đồng chia sẻ tri thức Lib24.vn

giáo án toán lớp 3 - ĐỌC, VIẾT, SO SÁNH CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐ

2b456c57b73db176183a7809a97c1125
Gửi bởi: thanhdatlocnga 14 tháng 9 2016 lúc 19:47:25 | Được cập nhật: 0 giây trước Kiểu file: DOCX | Lượt xem: 2422 | Lượt Download: 13 | File size: 0 Mb

Nội dung tài liệu

Tải xuống
Link tài liệu:
Tải xuống

Các tài liệu liên quan


Có thể bạn quan tâm


Thông tin tài liệu

Tiết ToánĐỌC, VIẾT, SO SÁNH CÁC SỐ CÓ BA CHỮ SỐI/Mục tiêu- Giúp HS ôn tập, củng cố cách đọc, viết, so sánh các số có chữ số.II/Đồ dùng dạy- học- Bảng phụ Vở nháp.III/Các hoạt động dạy họcHoạt động của thầy Hoạt động của trò1, Hoạt đông Kiểm tra bài cũ (3-5 phút) Kiểm tra đồ dùng, phương tiện học tập của HS2, Hoạt động Ôn tập (32-34 phút)Bài 1/3 5’Chốt: Nêu cách đọc, viết số có chữ số.Bài 2/3 (Miệng) 4’Chốt: Nêu quy luật của từng dãy số có trong bài tập? Các số tự nhiên liên tiếp hơn kém nhau bao nhiêu đơn vị?Bài 3/3 (Bảng con) 5-7’Dự kiến sai lầm: HS lúng túng HS làm nhápViết số thích hợp vào trốnga)310 311 312 313 314 315 316 317b)40 39 39 39 39 39 39 39trong cách so sánh cột 2Biện pháp Nhắc nhở HS cần vận dụng các bước thực hiện so sánh.Chốt: Nêu cách so sánh hai số có chữ số?Bài 4/3: (Bảng con).4-5’Chốt: Dựa vào đâu em tìm được sốlớn nhất, số bé nhất trong dãy số?Bài5/3: (Vở)5-6’GV theo dõi, chấm chữa, nhận xét bài làm của học sinh.Chốt: Muốn sắp xếp các số đã cho theo thứ tự từ bé đến lớn (hoặc từ lớn đến bé) em làm thế nào?3, Hoạt động Củng cố, dặn dò (3phút)- Kiến thức +Nêu cách đọc, cách viết số có chữsố? +Muốn so sánh số có chữ số talàm thế nào? +Nêu số lớn nhất và số bé nhất có 3chữ số.Về nhà: Làm bài VBT. 3So sánh theo hàng. Từ hàng cao đến hàng thấp.So sánh hai số có chữ sốSo sánh các số.HS trả lời miệngTrên đây chỉ là phần trích dẫn 10 trang đầu của tài liệu và có thế hiển thị lỗi font, bạn muốn xem đầyđủ tài liệu gốc thì ấn vào nút Tải về phía dưới.