loading
back to top
Upload tài liệu trên DOC24 và nhận giải thưởng hàng tuần Tìm hiểu thêm
Chú ý: Các vấn đề liên quan đến học tập, hãy để lại bình luận trực tiếp trên trang để được phản hồi nhanh hơn phần hỗ trợ trực tuyến của facebook. Xin cảm ơn!

Danh mục LV LL&PP Toan K9 _2013-2015)

Chia sẻ: nganbveducation | Ngày: 2016-09-30 10:01:09 | Trạng thái: Được duyệt

Chủ đề: luận văn lý luận và phương pháp giảng dạy    lý luận và phương pháp giảng dạy   

48
Lượt xem
0
Tải về





Bên trên chỉ là 1 phần trích dẫn trong tài liệu để xem hết tài liệu vui lòng tải về máy. Danh mục LV LL&PP Toan K9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Toan K9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Toan K9 _2013-2015)




Tóm tắt nội dung

STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học khám phá chương "Phép dời hình và phép đồng dạng" lớp 11 Trung học phổ thông.Nguyễn Văn CảngPGS.TS. Nguyễn Chí ThànhLV-PP/T 01/20152Dạy học phân hóa chủ đề lượng giác cho học sinh lớp 10, trung học phổ thông.Phạm Đình ChiếnPGS.TS. Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 02/20153Rèn luyện kỹ năng tự học cho hoc sinh qua day hoc chương Số phức lớp 12-Ban nâng cao.Vũ Thị ChungPGS.TS. Nguyễn NhụyLV-PP/T 03/20154Dạy học hệ phương trình vô tỉ trung học phổ thôngNguyễn Kiều DungGS.TSKH. Nguyễn Văn MậuLV-PP/T 04/20155Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh khá, giỏi môn Toán cấp trung học cơ sở qua dạy học Tổ hợp Trịnh Hoài DươngPGS.TS. Lê Anh VinhLV-PP/T 05/20156Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian lớp 12 Ban nâng caoDương Thị Thu HàPGS.TS. Nguyễn NhụyLV-PP/T 06/2015 Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân....

Nội dung tài liệu

STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học khám phá chương "Phép dời hình và phép đồng dạng" lớp 11 Trung học phổ thông.Nguyễn Văn CảngPGS.TS. Nguyễn Chí ThànhLV-PP/T 01/20152Dạy học phân hóa chủ đề lượng giác cho học sinh lớp 10, trung học phổ thông.Phạm Đình ChiếnPGS.TS. Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 02/20153Rèn luyện kỹ năng tự học cho hoc sinh qua day hoc chương Số phức lớp 12-Ban nâng cao.Vũ Thị ChungPGS.TS. Nguyễn NhụyLV-PP/T 03/20154Dạy học hệ phương trình vô tỉ trung học phổ thôngNguyễn Kiều DungGS.TSKH. Nguyễn Văn MậuLV-PP/T 04/20155Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh khá, giỏi môn Toán cấp trung học cơ sở qua dạy học Tổ hợp Trịnh Hoài DươngPGS.TS. Lê Anh VinhLV-PP/T 05/20156Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề vào dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian lớp 12 Ban nâng caoDương Thị Thu HàPGS.TS. Nguyễn NhụyLV-PP/T 06/2015 Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766 DANH MỤC LUẬN VĂN THẠC SỸ Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp giảng dạy (bộ môn Toán) Khoá (2013-2015)Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục,STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu7Bồi dưỡng năng lực ứng dụng số phức vào giải toán Lượng giác và Tổ hợp cho học sinh THPTLê Thị HàPGS.TS. Cung Thế AnhLV-PP/T 07/20158Phát triển năng lực giao tiếp Toán cho học sinh trong dạy học chủ đề "Quan hệ vuông góc trong không gian"(Lớp 11)Phạm Thu HàGS.TS. Bùi Văn NghịLV-PP/T 08/20159Dạy học Toán song ngữ Anh-Việt theo định hướng tích hợp nội dung và ngôn ngữ.Nguyễn Thanh HảiPGS.TS. Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 09/201510Dạy học giải quyết vấn đề chương" Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng", lớp 10 Ban nâng cao, Toán Trung học phổ thôngĐỗ Thị Thu HằngPGS.TS. Nguyễn Chí ThànhLV-PP/T 10/201511Rèn luyện kĩ năng giải phương trình, bất phương trình mũ và logarit cho học sinh lớp 12 Ban nâng caoNguyễn Thị Thu HằngPGS.TS Nguyễn NhụyLV-PP/T 11/201512Dạy học chủ đề "Tổ hợp xác suất lớp 11'' theo hướng khám phá Toán.Đoàn Thị HiệpGS.TS. Bùi Văn NghịLV-PP/T 12/201513Phát triển kỹ năng giải toán tổ hợp cho học sinh trung học phổ thông ban nâng caoPhạm Quang HừngPGS.TS. Lê Anh VinhLV-PP/T 13/201514Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng phương pháp hàm số trong các bài toán Đại sốNguyễn Thị Ngọc LanTS. Lê Văn HiệnLV-PP/T 14/201515Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh năng lực trung bình về toán thông qua dạy học chủ đề phương trình mũ và lôgaritPhạm Thị Lệ LànhPGS.TS. Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 15/201516Rèn luyện kỹ năng Giải phương trình lượng giác cho học sinh lớp 11 Ban nâng caoChu Thị Thúy LiễuPGS.TS. Nguyễn NhụyLV-PP/T 16/201517Dạy Toán lớp 12 theo tiếp cận chương trình đánh giá quốc tế (Pisa)Khuất Thị Đào LiễuPGS.TSKH. Vũ Đình HòaLV-PP/T 17/201518Xây dựng nội dung kiểm tra đánh giá trong dạy học Đại số lớp 10, Ban cơ bản theo cách tiếp cận PISA.Nguyễn Thị Chí LinhPGS.TS. Nguyễn Chí ThànhLV-PP/T 18/201519Vận dụng dạy học hợp tác trong dạy giải bài tập Nguyên hàm Tích phân bậc Trung học phổ thông.Nguyễn Thị LoanPGS.TS. Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 19/2015STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu20Rèn luyện kỹ năng giải toán hình học không gian chương quan hệ vuông góc trong sách giáo khoa hình học lớp 11 ban cơ bảnNguyễn Dương LongPGS.TSKH. Vũ Đình HòaLV-PP/T 20/201521Dạy học chủ đề dãy số trường phổ thông theo quan điểm kiến tạoNguyễn Quang MinhGS.TS. Nguyễn Hữu ChâuLV-PP/T 21/201522Vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học nội dung Phép biến hình trong mặt phẳng Hình học 11 Trung học phổ thôngTrần Ngọc MinhPGS.TS. Lê Anh VinhLV-PP/T 22/201523Pháttriểntưduysángtạochohọcsinhthôngquadạyhọcchủđề"Phépnhân và phép chia các đa thức" Đại số 8Lê Thị Nga TS. Nguyễn Đức HuyLV-PP/T 23/201524Sử dụng phần mềm Cabri 3D trong dạy học khám phá hình học không gian lớp 12 Ban cơ bản, Toán Trung học phổ thôngĐặng Thị Bích NgọcPGS.TS. Nguyễn Chí ThànhLV-PP/T 24/201525Sử dụng câu hỏi hiệu quả trong dạy học khám phá chủ đề phương pháp tọa độ trong không gianBùi Khánh PhươngTS. Nguyễn Đức HuyLV-PP/T 25/201526Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học nội dung Phương trình lượng giác.Đỗ Thị PhươngTS. Dư Đức ThắngLV-PP/T 26/201527Một số vấn đề Thống kê Toán học và dạy học Toán thống kê cho học sinh phổ thôngNguyễn Tố QuyênPGS.TS Nguyễn Minh TuấnLV-PP/T 27/201528Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 12 thông qua dạy học chuyên đề phương trình hệ phương trình chứa căn thứcHà Văn ThắngPGS.TSKH. Vũ Đình HòaLV-PP/T 28/201529Xây dựng mô hình sách giáo viên môn Toán THCS theo định hướng phát triển năng lực người họcTrần Thị Kim ThanhGS.TS. Nguyễn Hữu ChâuLV-PP/T 29/201530Phát triển tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học tổ hợp-xác suất lớp 11Trần Quang ThuậnGS.TS. Bùi Văn NghịLV-PP/T 30/201531Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học nội dung giải hệ phương trìnhTrịnh Thị ThúyTS. Nguyễn Văn TuấnLV-PP/T 31/201532Dạy học khám phá có hướng dẫn đối với chủ đề" Bài toán cực trị liên quan đến hàm mũ và logarit" trong chương trình giải tích lớp 12, ban nâng caoNguyễn Thị TrangTS. Nguyễn Thị Hồng MinhLV-PP/T 32/2015STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu33Dạy học chủ đề phương trình lượng giác cho học sinh với năng lực toán học mức trung bìnhNguyễn Thị UyênGS.TS. Nguyễn Hữu ChâuLV-PP/T 33/201534Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Thể tích của khối đa diện" trong chương trình hình học lớp 12, ban nâng caoLương Cao VinhTS. Nguyễn Thị Hồng MinhLV-PP/T 34/2015Trên đây chỉ là phần trích dẫn 10 trang đầu của tài liệu và có thế hiển thị lỗi font, bạn muốn xem đầyđủ tài liệu gốc thì ấn vào nút Tải về phía dưới.

0 Bình luận



Bạn cần đăng nhập mới có thể viết bình luận

Hỗ trợ trực tuyến