loading
back to top
Upload tài liệu trên DOC24 và nhận giải thưởng hàng tuần Tìm hiểu thêm
Chú ý: Các vấn đề liên quan đến học tập, hãy để lại bình luận trực tiếp trên trang để được phản hồi nhanh hơn phần hỗ trợ trực tuyến của facebook. Xin cảm ơn!

Danh mục LV LL&PP Sinh K9 _2013-2015)

Chia sẻ: nganbveducation | Ngày: 2016-09-30 10:03:06 | Trạng thái: Được duyệt

Chủ đề: tài liệu sinh học    lý luận và phương pháp giảng dạy Sinh học    lý luận và phương pháp giảng dạy   

46
Lượt xem
0
Tải về





Bên trên chỉ là 1 phần trích dẫn trong tài liệu để xem hết tài liệu vui lòng tải về máy. Danh mục LV LL&PP Sinh K9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Sinh K9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Sinh K9 _2013-2015)




Tóm tắt nội dung

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Vận dụng dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực học sinh trong dạy học “Chương 2: Cấu trúc của tế bào” Sinh học 10, Trung học phổ thôngNguyễn Thị Kim AnhPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 01/20152Rèn luyện cho học sinh kĩ năng lập bảng hệ thống hóa kiến thức trong dạy học “Chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng” Sinh học 11, Trung học phổ thôngVũ Thị Kim ChiGS.TS. Đinh Quang BáoLV-PP/S 02/20153Sử dụng dạy học khám phá rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học “Chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng”- Sinh học 11, Trung học phổ thôngLê Thị ĐiệpPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 03/20154Tổ chức học sinh tự học “Phần 6: Tiến hóa” Sinh học 12, Trung học phổ...

Nội dung tài liệu

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Vận dụng dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực học sinh trong dạy học “Chương 2: Cấu trúc của tế bào” Sinh học 10, Trung học phổ thôngNguyễn Thị Kim AnhPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 01/20152Rèn luyện cho học sinh kĩ năng lập bảng hệ thống hóa kiến thức trong dạy học “Chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng” Sinh học 11, Trung học phổ thôngVũ Thị Kim ChiGS.TS. Đinh Quang BáoLV-PP/S 02/20153Sử dụng dạy học khám phá rèn luyện năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học “Chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng”- Sinh học 11, Trung học phổ thôngLê Thị ĐiệpPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 03/20154Tổ chức học sinh tự học “Phần 6: Tiến hóa” Sinh học 12, Trung học phổ thôngNguyễn Trung HiệuTS. Phan Thị Thanh HộiLV-PP/S 04/20155Tổ chức dạy học “Phần 3: Sinh học vi sinh vật” Sinh học 10, Trung học phổ thông bằng phương pháp dạy học theo gócPhạm Thị Vũ HuếPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 05/2015 DANH MỤC LUẬN VĂN THẠC SỸ Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học (bộ môn Sinh) Khoá (2013-2015)STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu6Phát triển năng lực học tập cho học sinh trong dạy học “Phần 7: Sinh thái học” Sinh học 12, Trung học phổ thông bằng phương pháp giải quyết vấn đềNguyễn Thị Cẩm KhuêPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 06/20157Thiết kế và sử dụng sơ đồ, bảng biểu để nâng cao chất lượng dạy học “Chương 1: Cơ chế di truyền và biến dị”- Sinh học 12, Trung học phổ thôngNguyễn Quỳnh MaiPGS.TS. Nguyễn Thế HưngLV-PP/S 07/20158Phát triển năng lực khái quát hóa cho học sinh qua các sự kiện trong dạy học “Phần 5: Di truyền” Sinh học 12, Trung học phổ thôngLê Thị NhưPGS.TS. Nguyễn Đức ThànhLV-PP/S 08/20159Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực học sinh trong dạy học “Chương 2: Tính quy luật của hiện tượng di truyền” Sinh học 12, Trung học phổ thôngPhạm Thị Tuyết NhungTS. Phan Thị Thanh HộiLV-PP/S 09/201510Sử dụng bài tập để tổ chức dạy học “Chương II: Tính quy luật của hiện tượng ditruyền”- Sinh Học 12, Trung học phổ thông bằng phương pháp nêu vấn đềMai Văn TưởngGS.TS. Đinh Quang BáoLV-PP/S 10/201511Phát triển năng lực nghiên cứu cho học sinh bằng dạy học theo dự án trong dạyhọc Sinh học 10, Trung học phổ thôngTạ Thị ThủyPGS.TS. Nguyễn Đức ThànhLV-PP/S 11/201512Tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học “Chương 1: Chuyển hóa vật chất và năng lượng” sinh học 11, Trung học phổ thôngPhạm Thị Minh TrangPGS.TS. Nguyễn Thế HưngLV-PP/S 12/201513Biện pháp hình thành và phát triển các khái niệm về sinh sản một số cấp độ tổ chức sống trong “Chương trình sinh học”, Trung học phổ thông”Phạm Thị Hải VânPGS.TS. Nguyễn Thế HưngLV-PP/S 13/201514Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong dạy học Sinh học 8, Trung học cơ sở Phạm Thị Thanh VânPGS.TS. Mai Văn HưngLV-PP/S 14/2015Trên đây chỉ là phần trích dẫn 10 trang đầu của tài liệu và có thế hiển thị lỗi font, bạn muốn xem đầyđủ tài liệu gốc thì ấn vào nút Tải về phía dưới.

0 Bình luận



Bạn cần đăng nhập mới có thể viết bình luận

Hỗ trợ trực tuyến