loading
back to top
Upload tài liệu trên DOC24 và nhận giải thưởng hàng tuần Tìm hiểu thêm
Chú ý: Các vấn đề liên quan đến học tập, hãy để lại bình luận trực tiếp trên trang để được phản hồi nhanh hơn phần hỗ trợ trực tuyến của facebook. Xin cảm ơn!

Danh mục LV LL&PP Ngữ văn K6 _2013-2015)

Chia sẻ: nganbveducation | Ngày: 2016-09-30 10:03:33 | Trạng thái: Được duyệt

Chủ đề: tài liệu ngữ văn    lý luận và phương pháp giảng dạy ngữ văn    lý luận và phương pháp giảng dạy   

43
Lượt xem
1
Tải về





Bên trên chỉ là 1 phần trích dẫn trong tài liệu để xem hết tài liệu vui lòng tải về máy. Danh mục LV LL&PP Ngữ văn K6 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Ngữ văn K6 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Ngữ văn K6 _2013-2015)




Tóm tắt nội dung

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Dạy học truyện ngắn sau năm 1975 trong chương trình ngữ văn lớp 12 theo hướng tiếp cận liên văn bảnNguyễn Thị ChâmTS. Lê Thời TânLV-PP/NV 01/20152Hướng dẫn học sinh tìm hiểu tính dân tộc trong thơ Tố Hữu thông qua lí thuyết trường nghĩa. Ngô Thị ChiPGS.TS. Nguyễn Quang NinhLV-PP/NV 02/20153Một số vấn đề lí thuyết giảng văn trong "Giảng văn Chinh phụ ngâm" của Đặng Thai MaiNguyễn Thị DịuPGS.TS. Trần Khánh ThànhLV-PP/NV 03/20154Đổi mới phương pháp dạy học tác phẩm văn xuôi hiện thực phê phán trong sách Ngữ văn 11 theo hướng tiếp cận cấu trúcTrương Thị Kim DungPGS.TS. Đoàn Đức PhươngLV-PP/NV 04/20155Rèn luyện năng lực tự học truyện ngắn cho học sinh lớp 12 trung học...

Nội dung tài liệu

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Dạy học truyện ngắn sau năm 1975 trong chương trình ngữ văn lớp 12 theo hướng tiếp cận liên văn bảnNguyễn Thị ChâmTS. Lê Thời TânLV-PP/NV 01/20152Hướng dẫn học sinh tìm hiểu tính dân tộc trong thơ Tố Hữu thông qua lí thuyết trường nghĩa. Ngô Thị ChiPGS.TS. Nguyễn Quang NinhLV-PP/NV 02/20153Một số vấn đề lí thuyết giảng văn trong "Giảng văn Chinh phụ ngâm" của Đặng Thai MaiNguyễn Thị DịuPGS.TS. Trần Khánh ThànhLV-PP/NV 03/20154Đổi mới phương pháp dạy học tác phẩm văn xuôi hiện thực phê phán trong sách Ngữ văn 11 theo hướng tiếp cận cấu trúcTrương Thị Kim DungPGS.TS. Đoàn Đức PhươngLV-PP/NV 04/20155Rèn luyện năng lực tự học truyện ngắn cho học sinh lớp 12 trung học phổ thôngNguyễn Văn ĐứcPGS.TS. Nguyễn Thúy HồngLV-PP/NV 05/2015 DANH MỤC LUẬN VĂN THẠC SỸ Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học (bộ môn Ngữ văn) Khoá (2013-2015)STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu6 Tổ chức dạy học văn bản thuyết minh (Ngữ văn 8) theo dự ánĐặng Thị HàPGS.TS. Trần Khánh ThànhLV-PP/NV 06/20157Dạy học bài thơ "Đàn ghi ta của Lorca" của Thanh Thảo từ thi pháp chủ nghĩa tượng trưngNguyễn Thị HàPGS.TS. Trần Khánh ThànhLV-PP/NV 07/20158Rèn luyện kĩ năng làm bài văn nghi luận về tư tưởng, đạo lí cho học sinh trung học phổ thôngPhạm Thị HàPGS.TS. Trần Khánh ThànhLV-PP/NV 08/20159Dạy học loại bài khái quát giai đoạn văn học và tác gia văn học (Ngữ văn 12) theo hướng tích hợp tri thức văn sửVũ Mạnh HảiTS. Lê Thời TânLV-PP/NV 09/201510Dạy học bài Viết quảng cáo (Ngữ văn 10, tập 2) theo hướng tích hợp giáo dục kĩ năng sốngVũ Thị Bích HằngTS. Nguyễn Thị BanLV-PP/NV 10/201511Rèn luyện kĩ năng so sánh cho học sinh trong dạy học tác phẩm "Chí Phèo"Vũ Thị Thanh HằngTS. Nguyễn Thị BanLV-PP/NV 11/201512 Dạy học truyện ngắn "Hai đứa trẻ" của nhà văn Thạch Lam (Ngữ văn 11, tập 1) theo đặc trưng thể loạiVũ Thị HiềnPGS.TS. Hà Văn ĐứcLV-PP/NV 12/201513Xây dựng hệ thống câu hỏi mở phần đọc hiểu văn bản chương trình Ngữ Văn trung học cơ sởBùi Thị HoànTS. Nguyễn Trọng HoànLV-PP/NV 13/201514Dạy học văn học sử (Ngữ văn 11) theo định hướng phát triển năng lực tự học của người họcNguyễn Mạnh HoàngTS. Tôn Quang CườngLV-PP/NV 14/201515Dạy học tác phẩm "Chiếc thuyền ngoài xa" của Nguyễn Minh Châu cho học sinh lớp 12 theo định hướng phát triển năng lựcTrần Thị HồngTS. Nguyễn PhượngLV-PP/NV 15/201516Thiết kế hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học Ngữ văn 11Kiều Thị HuếTS. Lê Thanh HuyềnLV-PP/NV 16/201517 Xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu truyền thuyết trong chương trình ngữ văn trung học phổ thông;Bùi Duy KhiênPGS.TS. Nguyễn Thúy HồngLV-PP/NV 17/201518Xây dựng hệ thống câu hỏi nêu vấn đề trong dạy học tác phẩm văn xuôi lãng mạn 1930-1945 cho học sinh lớp 11Nguyễn Thị LoanTS. Tôn Quang CườngLV-PP/NV 18/2015STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu19Dạy học truyện ngắn "Lão Hạc" trong chương trình Ngữ văn lớp theo đặc trưng thể loạiNguyễn Thị MếnPGS.TS. Hà Văn ĐứcLV-PP/NV 19/201520Dạy học " Ông già và biển cả" E. Heminway) theo hướng tiếp cận cổ mẫuNghiêm Thị Thúy NgaGS.TS. Lê Huy BắcLV-PP/NV 20/201521Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 12 qua bài "Đất nước" (Trích trường ca Mặt đường khát vọng) của Nguyễn Khoa ĐiềmLê Thị PhúcTS. Phạm Minh DiệuLV-PP/NV 21/201522Tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp trong dạy học tác phẩm văn học hiện thực phê phán (Ngữ văn 11)Hà Thị Thanh TâmTS. Tôn Quang CườngLV-PP/NV 22/201523Dạy học các bài " Ngữ cảnh và Nghĩa của câu" cho học sinh lớp 11 theo quan điểm tích hợp Nguyễn Thị ThuPGS.TS. Đỗ Việt HùngLV-PP/NV 23/201524Tổ chức dạy học các tác phẩm văn xuôi lãng mạn (Ngữ văn 11) theo phương pháp loại hìnhNguyễn Bích ThủyPGS.TS. Đoàn Đức PhươngLV-PP/NV 24/2015Trên đây chỉ là phần trích dẫn 10 trang đầu của tài liệu và có thế hiển thị lỗi font, bạn muốn xem đầyđủ tài liệu gốc thì ấn vào nút Tải về phía dưới.

0 Bình luận



Bạn cần đăng nhập mới có thể viết bình luận

Hỗ trợ trực tuyến