loading
back to top
Upload tài liệu trên DOC24 và nhận giải thưởng hàng tuần Tìm hiểu thêm
Chú ý: Các vấn đề liên quan đến học tập, hãy để lại bình luận trực tiếp trên trang để được phản hồi nhanh hơn phần hỗ trợ trực tuyến của facebook. Xin cảm ơn!

Danh mục LV LL&PP Hóa K 9 _2013-2015)

Chia sẻ: nganbveducation | Ngày: 2016-09-30 10:02:41 | Trạng thái: Được duyệt

Chủ đề: tài liệu hóa học    lý luận và phương pháp giảng dạy Hóa học    lý luận và phương pháp giảng dạy   

55
Lượt xem
0
Tải về





Bên trên chỉ là 1 phần trích dẫn trong tài liệu để xem hết tài liệu vui lòng tải về máy. Danh mục LV LL&PP Hóa K 9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Hóa K 9 _2013-2015)

Danh mục LV LL&PP Hóa K 9 _2013-2015)




Tóm tắt nội dung

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án cho một số chuyên đề hóa học hữu cơ lớp 12Nguyễn Thị Hải AnhPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 01/20152Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hidrocacbon hóa học 11 trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn Thị Ngọc BíchPGS.TS. Nguyễn Thị SửuLV-PP/H 02/20153Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn học phần Hóa học đại cương theo mô đun tại trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm PhảVũ Tiến DũngPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 03/20154Sử dụng hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Halogen hóa học lớp 10 trung học phổ thôngTrần Thị Kim DungPGS.TS. Nguyễn Thị SửuLV-PP/H...

Nội dung tài liệu

Tài liệu có thể được tham khảo tại địa chỉ sau: Phòng Tư liệu Trường Đại học Giáo dục ĐHQGHN (P 503, nhà C0, Trường Đại học Giáo dục, Số 182 Lương Thế Vinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) Liên hệ: Bùi Văn Ngân. Email: nganbv@vnu.edu.vn nganbv@gmail.com DĐ: 0988 079766STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu1Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án cho một số chuyên đề hóa học hữu cơ lớp 12Nguyễn Thị Hải AnhPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 01/20152Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Hidrocacbon hóa học 11 trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn Thị Ngọc BíchPGS.TS. Nguyễn Thị SửuLV-PP/H 02/20153Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn học phần Hóa học đại cương theo mô đun tại trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm PhảVũ Tiến DũngPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 03/20154Sử dụng hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Halogen hóa học lớp 10 trung học phổ thôngTrần Thị Kim DungPGS.TS. Nguyễn Thị SửuLV-PP/H 04/20155Sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương "Đại cương về kim loại" Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn Thuỳ DươngTS. Đào Thị Việt AnhLV-PP/H 05/2015 DANH MỤC LUẬN VĂN THẠC SỸ Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học (bộ môn Hoá) Khoá (2013-2015)STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu6Dạy học theo chủ đề liên môn hóa học lớp 10 trường Trung học phổ thôngVũ Thị Thuỳ DươngPGS.TS. Đặng Thị OanhLV-PP/H 06/20157Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho học viên trường Sĩ quan lục quân môn Hóa học đại cươngCao Thị HàTS. Nguyễn Thị Kim ThànhLV-PP/H 07/20158Phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua dạy học chương Kim loại kiềm Kim loại kiềm thổ Nhôm hóa học 12Lê Thị Thuý HàPGS.TS Nguyễn Xuân TrườngLV-PP/H 08/20159Xây dựng và sử dụng bài tập Hóa học theo tiếp cận PISA trong dạy học phần chất hữu cơ chứa oxi Hóa học 11 trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đềNguyễn Thị HườngPGS.TS. Phạm Văn HoanLV-PP/H 09/201510Bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học thông qua dạy học bài tập "Hóa học vô cơ" cho học sinh lớp 12 trường trung học phổ thông Thanh Hà Hải DươngPhạm Xuân HùngTS. Vũ Việt Cường PGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 10/201511Sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương Nito photpho Hóa học 11 trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhMai Thị HiềnPGS.TS. Nguyễn Thị SửuLV-PP/H 11/201512Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa trường trung học phổ thông Chuyên Thái Bình qua dạy học bài tập phần Hóa học đại cươngPhạm Quang HiệuPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 12/201513Tăng cường hứng thú học tập cho học sinh yếu kém thông qua dạy học chương Oxi Lưu huỳnh lớp 10 trường trung học phổ thông Nguyễn Thái HọcNgô Thị Thanh HoaTS. Đào Thị Việt AnhLV-PP/H 13/201514Sử dụng hệ thống bài tập hóa học chương oxi lưu huỳnh (Hóa học lớp 10) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học phổ thôngHoàng Thị HuyềnTS. Vũ Thị Thu HoàiLV-PP/H 14/201515Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học phần dẫn xuất hidrocacbon Hóa học 11Nguyễn Thị HuyềnPGS.TS. Nguyễn Xuân TrườngLV-PP/H 15/201516Phát huy năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học qua dạy học chuyên đề Phức chấtTrần Thị LiênTS. Vi Anh TuấnLV-PP/H 16/201517Sử dụng hệ thống bài tập phần Nito và hợp chất hỗ trợ cho học sinh yếu kém tự học tại trường trung học phổ thôngNgô Mạnh LượngPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 17/2015STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu18Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học chương Oxi Lưu huỳnh Hóa học lớp 10Trương Thị Khánh LinhTS. Nguyễn Thị Kim ThànhLV-PP/H 18/201519Sử dụng hệ thống bài tập phân hóa trong dạy học phần phi kim lớp 11 trường trung học phổ thôngTrần Thị MaiTS. Nguyễn Đức DũngLV-PP/H 19/201520Phát triển một số năng lực cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chương Nito photpho hóa học 11Nguyễn Thị MiênPGS.TS. Đặng Thị OanhLV-PP/H 20/201521Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phần Hidrocacbon Hóa học lớp 11 trung học phổ thôngĐặng Thị NgaTS. Phạm Văn HoanLV-PP/H 21/201522Sử dụng hệ thống bài tập phân hóa trong dạy học chương Ancol Phenol Hóa học 11 Trung học phổ thông.Lê Thị Thanh NgaTS. Nguyễn Thị Kim ThànhLV-PP/H 22/201523Sử dụng hệ thống bài tập điện li nhằm bồi dưỡng học sinh yếu kém trường trung học phổ thôngHoàng Thị Minh NgọcPGS.TS. Trần Trung NinhLV-PP/H 23/201524Sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận Pisa trong dạy học Hóa học chương Hidrocacbon không no lớp 11 nâng caoPhạm Thị NgọcPGS.TS. Phạm Văn NhiêuLV-PP/H 24/201525Training critical/creative thinking in teaching electrochemistry in high school classroomMai Thị NhànPGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 25/201526Xây dựng hệ thống đề kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương đại cương về kim loại Hóa học 12Triệu Lệ QuỳnhTS. Nguyễn Đức DũngLV-PP/H 26/201527Sử dụng thí nghiệm Hóa học phát triển năng lực thực hành cho học sinh thông qua dạy học chương Nito photpho hóa học lớp 11Lê Thị TươiTS. Vũ Thị Thu HoàiLV-PP/H 27/201528Phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chương Nito photphoVũ Thị ThảoPGS.TS. Đặng Thị OanhLV-PP/H 28/201529Phát triển năng lực giải quyết vấn đề qua dạy học chương Hóa học và vấn đề phát triển kinh tế, xã hội, môi trường Lớp 12Nguyễn Thị ThắmPGS.TS. Nguyễn Hùng Huy PGS.TS. Lê Kim LongLV-PP/H 29/2015STTTên đề tàiNgười thực hiệnCán bộ hướng dẫnMã Tư liệu30Tích hợp giáo dục môi trường cho học sinh Trung học phổ thông thông qua dạy học phần dẫn xuất của hidrocacbon hóa học lớp 11Trần Thị ThườngPGS.TS. Phạm Văn HoanLV-PP/H 30/201531Phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương "Dẫn xuất halogen Ancol Phenol" hóa học 11 trung học phổ thôngVũ Văn ThoanTS. Đào Thị Việt AnhLV-PP/H 31/201532Sử dụng hệ thống bài tập Hóa học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn phần phi kim Lớp 10Nguyễn Thị ThuPGS.TS. Trần Trung NinhLV-PP/H 32/201533Phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua sử dụng hệ thống bài tập phần phi kim Hóa học lớp 10 trường trung học phổ thôngĐỗ Thị Ánh TuyếtPGS.TS. Nguyễn Xuân TrườngLV-PP/H 33/201534Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học bài tập chương Amin aminoaxit protein, hóa học 12Nguyễn Thị Hạnh YếnGS.TSKH. Nguyễn Đình TriệuLV-PP/H 34/201535Sử dụng bài tập hóa học phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiểm thổ, nhôm hóa học 12Trần Thị Hải YếnTS. Nguyễn Đức DũngLV-PP/H 35/201536Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua dạy học phần Dung dịch và Điện hóa Trường Sĩ quan Lục quân 1Lê Thị Ái XuânPGS.TS. Trần Trung NinhLV-PP/H 36/201537Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống bài tập chương Este LipitLê Thị Hải LinhGS.TS. Lâm Ngọc ThiềmLV-PP/H 37/2015Trên đây chỉ là phần trích dẫn 10 trang đầu của tài liệu và có thế hiển thị lỗi font, bạn muốn xem đầyđủ tài liệu gốc thì ấn vào nút Tải về phía dưới.

0 Bình luận



Bạn cần đăng nhập mới có thể viết bình luận

Hỗ trợ trực tuyến