Đề thi học kì 2 Tin 5 năm 2019-2020
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 21 tháng 6 2022 lúc 20:29:28 | Được cập nhật: hôm qua lúc 7:32:44 | IP: 14.254.106.22 Kiểu file: DOCX | Lượt xem: 79 | Lượt Download: 0 | File size: 0.100146 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuốngCác tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 2 Tin 5 trường TH Tịnh Trà năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Tiếng Anh 5 trường TH Trà Lồng năm 2019-2020
- Đề thi học kì 2 Tiếng Anh 5
- Đề thi học kì 1 Tiếng Anh 5 trường TH Đội Cấn năm 2021-2022
- Đề thi học kì 1 Tiếng Anh 5 trường TH Lê Lợi năm 2019-2020
- Đề thi học kì 1 Tiếng Anh 5 trường TH Hồng Tiến năm 2020-2021
- Đề thi học kì 1 Tiếng Anh 5 trường TH Tân Hiệp năm 2019-2020
- Đề thi học kì 1 Tin 5 trường TH Núi Voi năm 2017-2018
- Đề thi học kì 1 Tin 5 trường TH An Nong năm 2015-2016
- Đề thi học kì 1 Tin 5 trường TH Dân Hạ năm 2017-2018
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
PHÒNG GD&ĐT MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ II TRƯỜNG TIỂU HỌC MÔN: TIN HỌC(Lớp 5) NĂM HỌC 2019-2020 |
|||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Mạch kiến thức, kĩ năng | Số câu và số điểm | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 4 | Tổng điểm và tỷ lệ % | |||||
TN | TL/ TH | TN | TL/ TH | TN | TL/ TH | TN | TL/ TH | Tổng | TL | ||
1. Lập trình logo nâng cao: tìm hiểu và thực hành thủ tục | Số câu | 1 | 1 | 2 | |||||||
Số điểm | 0.5 | 0.5 | 1.0 | 10% | |||||||
2. Lập trình logo nâng cao: Biến và chương trình con. | Số câu | 1 | 1 | ||||||||
Số điểm | 0.5 | 0.5 | 5% | ||||||||
3. Làm quen với bảng tính: cơ bản về bảng tính, trang trí và chèn đối tượng bảng tính | Số câu | 1 | 1 | TH | 1 | 3 | |||||
Số điểm | 0.5 | 0.5 | 3.0 | 0.5 | 4.5 | 45% | |||||
4. Làm quen với bảng tính: Sử dụng bảng tính, lập công thức đơn giản, sắp xếp và lọc dữ liệu bảng tính. | Số câu | 1 | 1 | TH | 2 | ||||||
Số điểm | 0.5 | 0.5 | 3.0 | 4.0 | 40% | ||||||
Tổng | Số câu | 2 | 4 | 0 | 1 | TH | 1 | 8+TH | |||
Số điểm | 1.0 | 2.0 | - | 0.5 | 6.0 | 0.5 | 10 | 100% | |||
Tỷ lệ % | 10% | 20% | 0% | 0.5% | 60% | 0.5% | 0% | 100% | |||
Số câu | Điểm | Tỷ lệ | |||||||||
Lí thuyết (15') | 8 | 4 | 40% | ||||||||
Thực hành (20') | 1 TH | 6 | 60% | ||||||||
Trường Tiểu học Họ Và Tên: …………………………………. Lớp: ………………………………………… |
BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ II MÔN: TIN HỌC KHỐI 5 NĂM HỌC 2019 – 2020 |
---|
Điểm thi lý thuyết |
Điểm thi thực hành |
Điểm | Nhận xét của giáo viên |
---|
I. Lý thuyết: (15 phút 4 điểm)
Câu 1: Em hãy quan sát bảng sau, nội dung của bảng sử dụng căn lề gì?
Tên bài thơ | Tác giả | Sáng tác |
---|---|---|
Ánh Trăng | Nguyễn Duy | 1978 |
Sang Thu | Hữu Thỉnh | 1977 |
A. Căn thẳng lề trái. B. Căn thẳng lề phải.
C. Căn thẳng cả hai lề. D. Căn giữa.
Câu 2: Trong 2 chương trình sau chương trình nào là chương trình con:
fd 100 rt 90 End |
Repeat 4[gocvuong] End |
---|
Câu 3: Câu lệnh nào là câu lệnh dùng biến để vẽ hình lục giác
|
|
---|---|
|
|
Câu 4 : Tên của một thủ tục viết đúng:
tam giac B. tamgiac C. 1 23 D. tamgiac 1
Câu 5. Nút lệnh được dùng để làm gì?
|
|
---|
Câu 6. Trong các nút lệnh sau, nút lệnh nào dùng để tạo bảng ?
A. B. C. D.
Câu 7: Công cụ nào là công cụ lọc dữ liệu trong bảng tính:
B. C. D.
Câu 8: Biểu thức nào sau đây để tính tổng cho cột A1 và B1
=Average(A1;B1) B. =Min(A1;B1) C. =A1+B1 D. =Max(A1;B1)
II.THỰC HÀNH(20 phút 6 điểm)
Câu 9: Em hãy tạo dữ liệu bảng tính theo mẫu sau : tính cột tổng cộng và trung bình
Sau đó canh lề, trang trí theo bảng.
Lưu văn bản với tên học sinh-lớp(ví dụ Hoa5A1)
4. ĐÁP ÁN, HƯỚNG DẪN CHẤM
I. Lý thuyết:( 4.0 điểm, mỗi câu đúng 0.5 điểm)
Câu | Câu 1 | Câu 2 | Câu 3 | Câu 4 | Câu 5 | Câu 6 | Câu 7 | Câu 8 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Đáp án | D | A | D | B | A | D | B | C |
II. Thực hành(6 điểm)
Câu 9: Em hãy tạo dữ liệu bảng tính theo mẫu sau : tính cột tổng cộng và trung bình
Sau đó canh lề, trang trí theo bảng.
Lưu văn bản với tên học sinh-lớp(ví dụ Hoa5A1)
Tạo được bảng và nhập dữ liệu cho bảng (2 điểm)
Lập được công thức tính tổng (1 điểm)
Lập được công thức tính trung bình cộng (1 điểm)
Canh lề, tạo màu nền (1 điểm)
Tạo khung cho bảng(1 điểm)
Giáo viên ra đề