Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Nguyễn Chí Thanh năm 2017-2018
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 28 tháng 8 2022 lúc 17:24:57 | Được cập nhật: 23 giờ trước (9:56:10) | IP: 250.184.207.124 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 19 | Lượt Download: 0 | File size: 0.029696 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuống
Link tài liệu:
Các tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 1 GDCD 11 năm 2018-2019
- Đề kiểm tra 15p Tin 11 trường THPT Trung Giã năm 2017-2018 mã đề 483
- Đề kiểm tra 15p Tin 11 trường THPT Trung Giã năm 2017-2018 mã đề 134
- Đề kiểm tra 15p Tin 11 trường THPT Trung Giã năm 2017-2018 mã đề 356
- Đề kiểm tra 15p Tin 11 trường THPT Trung Giã năm 2017-2018 mã đề 210
- Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Duy Tân năm 2018-2019 mã đề 333
- Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Duy Tân năm 2018-2019 mã đề 444
- Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Duy Tân năm 2018-2019 mã đề 111
- Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Duy Tân năm 2018-2019 mã đề 222
- Đề thi học kì 1 Tin 11 trường THPT Nguyễn Trãi
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
TRƯỜNG THPT NGUYỄN CHÍ THANH
TỔ TIN HỌC- HƯỚNG NGHIỆP
ĐỀ THI HỌC KÌ 1-NĂM HỌC 2017-2018
MÔN TIN HỌC - KHỐI 11
ĐỀ:
Câu 1 : (2 điểm)
Viết khai báo biến mảng a gồm N số nguyên bằng hai cách;
Câu 2 : (2 điểm)
Viết câu lệnh rẽ nhánh tính
x2+y2 nếu x2+y2 <= 1
z=
x+y nếu x2+y2 > 1 và y >= x
0,5 nếu x2+y2 > 1 và y > x
Câu 6: (2 điểm)
Viết câu lệnh lặp tính
a) S3:=1+3+5+...+99;
b) E(n)= 1+1/2+1/3+..., cho đến khi 1/n < 2.10-6
Câu 3 : (1 điểm)
Viết chương trình nhập vào một xâu S. Đưa ra màn hình độ dài của xâu đó.
Câu 4: (3 điểm)
Viết chương trình nhập vào mảng một chiều a gồm N phần tử .
a) Tính và đưa ra màn hình tổng các phần tử của mảng;
b) Đếm và đưa ra màn hình số lượng phần tử có giá trị chẵn trong mảng;
BÀI LÀM:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
TỔ TIN HỌC- HƯỚNG NGHIỆP
ĐỀ THI HỌC KÌ 1-NĂM HỌC 2017-2018
MÔN TIN HỌC - KHỐI 11
ĐỀ:
Câu 1 : (2 điểm)
Viết khai báo biến mảng a gồm N số nguyên bằng hai cách;
Câu 2 : (2 điểm)
Viết câu lệnh rẽ nhánh tính
x2+y2 nếu x2+y2 <= 1
z=
x+y nếu x2+y2 > 1 và y >= x
0,5 nếu x2+y2 > 1 và y > x
Câu 6: (2 điểm)
Viết câu lệnh lặp tính
a) S3:=1+3+5+...+99;
b) E(n)= 1+1/2+1/3+..., cho đến khi 1/n < 2.10-6
Câu 3 : (1 điểm)
Viết chương trình nhập vào một xâu S. Đưa ra màn hình độ dài của xâu đó.
Câu 4: (3 điểm)
Viết chương trình nhập vào mảng một chiều a gồm N phần tử .
a) Tính và đưa ra màn hình tổng các phần tử của mảng;
b) Đếm và đưa ra màn hình số lượng phần tử có giá trị chẵn trong mảng;
BÀI LÀM:
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................
.........................................................................................................................................